Tìm Kiếm

4 tháng 8, 2024

GIẤY ALUMINIUM (NHÔM) CHỮA ĐAU LƯNG VÀ ĐAU KHỚP XƯƠNG

 Giấy nhôm: thần dược trị đau nhức và cảm lạnh


Thử coi. Chẳng mất mát gì nhiều !!

GIẤY ALUMINIUM (NHÔM) CHỮA ĐAU LƯNG VÀ ĐAU KHỚP


Thưa các anh chị,
Tôi mới nhận được email đính kèm của anh BS Hoàng Cơ Lân. Anh Lân nhận được email của 1 người bạn Pháp nói về công hiệu của giấy aluminium ( tôi nhớ là Viet Nam mình gọi là giấy "nhôm"). Theo như email này thì giấy Aluminium rất công hiệu để làm giảm đau lưng và đau các khớp xương.
Phương cách điều trị này do người Trung Hoa áp dụng đầu tiên, sau các người Nga thấy công hiệu nên cũng áp dụng để điều trị , các người Nga làm nhiều thí nghiệm và họ đi tới kết luận là giấy Aluminium quả có tác dụng anti-inflammation trị về đau nhức. Phương cách điều trị này, các người Nga sử dụng nhiều năm này để chữa đau lưng, đau xương sống cổ, đau các loại phong thấp các khớp xương tay và chân, và họ thấy có công hiệu. Nếu thật sự như vậy thì hay quá, vì các người bị đau nhức khớp xương không cần dùng các thuốc uống có tai hại cho bao tử hay các bộ phận khác.( chúng ta ai cũng biết tai hại của Aspirin hay Motrin trên bao tử…)
 
Tôi chưa đọc một tài liệu nào tại Hoa Kỳ về cách trị liệu này, nhưng như anh BS Lân viết cho chúng tôi, dùng giấy Aluminium cũng chẳng tốn kém hay nguy hiểm gì cả, chúng ta chẳng mất gì khi dùng cách trị liệu này.
Ước mong các đồng nghiệp khác, có kinh nghiệm và kiến thức về cách trị liệu này, cho thêm ý kiến.
Cám ơn anh Lân nhiều.
Nguyen Thuong Vu





 - Thử 1 lần cho biết nha các bạn

Giấy nhôm: thần dược trị đau nhức và cảm lạnh

Kinh nghiệm cho thấy giấy nhôm (aluminum) mà các bà thường dùng trong bếp khi làm đồ ăn có tác dụng rất tốt khi dùng để trị đau nhức và cảm lạnh:

1.- Đau nhức: Nếu thấy đau ở cổ, lưng, vai, cánh tay, ngón tay, đầu gối, bắp chân, ngón chân, gót chân hay bất cứ chỗ nào... chỉ đơn giản là lấy giấy nhôm quấn chỗ đau trong vài tiếng, cơn đau sẽ giảm dần và thường biến đi luôn.

2.- Cảm lạnh: Nếu bị cảm lạnh, thấy lưng hay vai tê, chảy nước mũi, bắt đầu ho.. .không cần phải cạo gió, chỉ cần cắt một tấm lá nhôm rồi luồn vào trong áo lót phía sau lưng từ cổ xuống và mặc áo ngoài vào.  Để giấy nhôm dính vào lưng khoảng một hai tiếng, mồ hôi thường ra đầy, rút lá nhôm ra và lau mồ hôi, cảm lạnh sẽ không còn.  Bồi thêm một viên thuốc chống cảm càng tốt.
Tôi đã thí nghiệm và thấy có hiệu quả, xin mách với bà con, nhất là các bạn già, để "thử thời vận" xem.